Skip links

Trung tâm máy lọc nước điện giải ion kiềm Thế Giới Điện Giải tại Bình Dương

Nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho người dùng và hiện thực hóa sứ mệnh giúp người Việt có nguồn nước uống tốt hơn, Tập đoàn Thế Giới Điện Giải liên tục mở rộng chuỗi showroom trên toàn quốc. Vừa qua, Tập đoàn Thế Giới Điện Giải tiếp tục mở rộng quy mô, khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam với việc khai trương Showroom Premium Thế Giới Điện Giải Bình Dương tại 214 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Xem video: [Bản tin Bình Dương] Thế Giới Điện Giải khai trương trung tâm máy lọc nước điện giải ion kiềm Bình Dương

Tivi ttrọng

Thế Giới Điện Giải tưng bừng khai trương Showroom mới tại Bình Dương

1. Thế Giới Điện Giải khai trương chi nhánh lớn nhất tại Bình Dương

Chính thức được khai trương vào ngày 11/7/2023, Showroom Premium Thế Giới Điện Giải Bình Dương được xem là trung tâm trải nghiệm thế hệ mới, sang trọng và hiện đại theo phong cách châu Âu.

Showroom Thế Giới Điện Giải Bình Dương

Showroom Thế Giới Điện Giải Binh Dương tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thành phố Thủ Dầu Một 

Showroom Thế Giới Điện Giải tại Bình Dương

Showroom Thế Giới Điện Giải tại Bình Dương

Không gian trải nghiệm sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm tại Showroom Thế Giới Điện Giải Bình Dương 

Với vị thế tiên phong trong ngành lọc nước iON kiềm tại Việt Nam, Tập đoàn Thế Giới Điện Giải mong muốn đồng hành với người dân Bình Dương lan tỏa lối sống xanh – khỏe mạnh.

Trong dịp khai trương này, người dân được hưởng rất nhiều quyền lợi như dùng thử nước miễn phí, bác sĩ tư vấn sức khỏe, bảo hành nước hằng năm với chất lượng được kiểm định bởi Bộ Y Tế, bảo dưỡng máy trọn đời, biệt đội phản ứng nhanh Digicare 24/7 luôn sẵn sàng phục vụ. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra ngay tại Showroom.

CTKM Thế Giới Điện Giải Bình Dương

Khai trương Bình Dương – Hưởng siêu ưu đãi cùng hàng triệu quà tặng hấp dẫn

Song song chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với mức giá tốt nhất, Showroom Thế Giới Điện Giải Bình Dương còn tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trước các vấn nạn lừa đảo và bỏ rơi khách hàng.

Thế Giới Điện Giải - Chuỗi máy điện giải số 1 châu Á

Showroom máy lọc nước điện giải ion kiềm Bình Dương bán hàng trăm máy điện giải iON kiềm từ các thương hiệu uy tín hàng đầu từ Nhật Bản, Hàn Quốc

2. Thế Giới Điện Giải – Trung tâm trải nghiệm máy lọc nước điện giải ion kiềm hàng đầu tại Bình Dương

Showroom Thế Giới Điện Giải Bình Dương có hàng trăm sản phẩm chính hãng từ bình dân đến cao cấp được ủy quyền từ các tập đoàn nổi tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ như: Panasonic, Fuji Nhật Bản, Impart, Kangen – Enagic, Mitsubishi, Trim, IonFarms, BWT Barrier,… mang đến hàng loạt dịch vụ trải nghiệm mua sắm chuẩn quốc tế cho người dân, đáp ứng mọi nhu cầu về máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước điện giải ion kiềm, máy tắm onsen Nhật Bản…

Không gian trải nghiệm tại Thế Giới Điện Giải Bình Dương

Không gian trải nghiệm tại Thế Giới Điện Giải Bình Dương

Không gian trải nghiệm các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm tại Showroom Thế Giới Điện Giải

Đặc biệt, đối với các loại máy lọc nước điện giải ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế đang là xu hướng sống khỏe, máy điện giải có thể tạo từ 5 đến 12 loại nước chức năng, trong đó nước iON kiềm pH từ 8.5 đến 9.5 giàu hydro và khoáng tự nhiên như Natri, Magie, Kali, Canxi, trung hòa axit, tốt cho sức khỏe.

Tập đoàn Thế Giới Điện Giải liên tục mở rộng chuỗi Showroom trên toàn quốc, không chỉ ở Bình Dương, ở thời điểm hiện tại, Thế Giới Điện Giải đã có hơn 150 cửa hàng, đại lý trên cả nước.

Trung tâm trải nghiệm máy lọc nước điện giải ion kiềm trên toàn quốc của Thế Giới Điện Giải

Thế Giới Điện Giải sở hữu 150+ cửa hàng, đại lý trên toàn quốc

Việc đầu tư xây dựng bài bản hàng loạt Showroom và trung tâm trải nghiệm máy lọc nước điện giải ion kiềm với quy mô lớn giúp Tập đoàn Thế Giới Điện Giải tiếp tục khẳng định mạnh mẽ vị trí dẫn đầu, luôn tiên phong mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các Showroom và trung tâm trải nghiệm mới của Tập đoàn Thế Giới Điện Giải mang đến những trải nghiệm thực tế như đang dùng sản phẩm tại căn bếp gia đình. Khách hàng được trực tiếp kiểm tra chất lượng nước, trải nghiệm các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và vệ sinh chuyên sâu dành riêng cho máy lọc nước điện giải ion kiềm.

Các sản phẩm - phụ kiện máy điện giải tại Thế Giới Điện Giải Bình Dương

Showroom máy lọc nước điện giải ion kiềm Bình Dương chỉ phân phối sản phẩm chính hãng với đầy đủ bảo hành, bảo dưỡng

3. Tập đoàn Thế Giới Điện Giải – Chuỗi máy điện giải iON kiềm số 1 Châu Á

Tập đoàn Thế Giới Điện Giải là doanh nghiệp hoạt động lâu đời, uy tín và cũng là đơn vị đầu tiên trong ngành nhận được các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe:

  • Asia Pacific Super Health Brand
  • Asia-Pacific Outstanding Brand
  • Panasonic Best Regional Distributor
  • Vietnam Best Brand
  • Thương hiệu mạnh Đất Việt…
Thế Giới Điện Giải – Chuỗi máy Chuỗi máy điện giải iON kiềm số 1 Châu Á
Tập đoàn Thế Giới Điện Giải luôn nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm mua hàng xứng tầm đối với dòng máy lọc nước chuẩn y tế đẳng cấp bậc nhất thế giới với các dịch vụ hậu mãi tốt nhất: 

– Dịch vụ Test nước chuẩn y tế trị giá 1,7 triệu cho 1 lần xét nghiệm/năm (5 năm kể từ ngày lắp máy) áp dụng tùy model máy.

– Dịch vụ bảo dưỡng máy điện giải độc quyền miễn phí trọn vòng đời sản phẩm lên đến 35 năm với các giải pháp DigiCleanDigiProtect.

– Chăm sóc sức khỏe miễn phí trọn đời với Tổng đài Bác sĩ dinh dưỡng trị liệu cùng các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

  • Được kiểm tra định kỳ chất lượng nguồn nước trọn vòng đời sản phẩm (được chứng nhận chất lượng bởi tổ chức bên thứ 3, được bộ trưởng Bộ công thương phê duyệt và được bộ khoa học công nghệ cấp chứng chỉ công nhận).
  • Tăng thời gian bảo hành so với khi mua ở nơi khác.
  • Miễn phí sửa chữa khi hết hạn bảo hành.
  • Luôn có máy mới thay thế khi bảo hành bảo đảm khách hàng luôn có nước tốt để sử dụng.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ trong 2 giờ, mọi lúc mọi nơi 24/7 với ứng dụng chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế.
  • Bậc thầy xử lý nước số 1 ngành lọc nước với công nghệ tối tân từ các tập đoàn xử lý có gần 200 năm kinh nghiệm như BWT Barrier của Đức, Picogram của Hàn Quốc,…
  • Linh phụ kiện sửa chữa chính hãng luôn sẵn có.

Khách hàng tin chọn mua máy lọc nước điện giải ion kiềm tại Thế Giới Điện Giải

Thế Giới Điện Giải luôn được khách hàng ưu ái và tin chọn mua máy lọc nước điện giải ion kiềm

Tập đoàn Thế Giới Điện Giải đã nhận được sự tin chọn của hơn 268.000 khách hàng về sản phẩm và chất lượng.

Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu máy lọc nước điện giải ion kiềm chất lượng có thể liên hệ qua Hotline hoặc đến trực tiếp Showroom Thế Giới Điện Giải để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Leave a comment