Skip links

Thế Giới Điện Giải chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 – Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng em

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Tập đoàn Thế Giới Điện Giải luôn mang không khí rộn ràng, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, bởi đây đây là ngày đặc biệt toàn thể Ban Giám đốc và CBNV nam gửi đến những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng những phần quà ý nghĩa dành tặng đến các chị em CBNV nữ.
 

Thế Giới Điện Giải dành tặng những lời chúc tốt đẹp và nhiều phần quà ý nghĩa đến những "bóng hồng" của "đại gia đình"

Thế Giới Điện Giải dành tặng những lời chúc tốt đẹp và nhiều phần quà ý nghĩa đến những “bóng hồng” của “đại gia đình”

Tại Thế Giới Điện Giải, thật không khó để bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ vừa tài giỏi, tích cực làm việc, sáng tạo, đóng góp công sức cho sự phát triển chung của Tập đoàn lại vừa đảm đang. Để tri ân một nửa thế giới đang góp phần tạo nên những giá trị tuyệt vời tại Thế Giới Điện Giải, sáng nay ngày 20/10, thay mặt cho Ban Giám Đốc, Phòng Hành Chính – Nhân Sự đã tổ chức thành công chương trình Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề “Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng em!”.

Phòng Hành Chính - Nhân Sự đã tổ chức thành công chương trình Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề “Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng em!”

Phòng Hành Chính – Nhân Sự đã tổ chức thành công chương trình Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề “Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng em!”

Chương trình diễn ra trong không khí hân hoan, vui mừng của tất cả các thành viên Thế Giới Điện Giải với một video chúc mừng hài hước, vui nhộn được thực hiện bởi các anh em phòng Marketing đã mang lại không ít tiếng cười cho mọi người. Tiếp theo đó là phần tặng quà cho từng CBNV nữ có mặt tại trụ sở chính. Chương trình đã đem lại niềm vui, sự hạnh phúc được thể hiện trên những gương mặt rạng rỡ của chị em. 

Trong không khí vui vẻ của sự kiện đặc biệt này, đại diện phái mạnh của Tập đoàn – Giám Đốc phòng Dịch Vụ – Bảo Hành Nguyễn Toàn Thắng đã chia sẻ “Chúc chị em Thế Giới Điện Giải có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vui vẻ và hạnh phúc, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.”

Đại diện phái mạnh của Tập đoàn – Giám Đốc phòng Kỹ Thuật - Dịch Vụ đã gửi gắm đến chị em những lời chúc ý nghĩa

Đại diện phái mạnh của Tập đoàn – Giám Đốc phòng Dịch Vụ – Bảo Hành anh Nguyễn Toàn Thắng đã gửi gắm đến chị em những lời chúc ý nghĩa

Tập thể CBNV nữ Thế Giới Điện Giải rạng rỡ trong ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Tập thể CBNV nữ Thế Giới Điện Giải rạng rỡ trong ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Không chỉ gửi tặng những phần quà ý nghĩa cho các CBNV nữ tại trụ sở chính, Ban giám đốc và phòng HCNS còn tận tâm đến các showroom, chi nhánh tại TP.HCM để tận tay trao tặng quà cùng những lời chúc đến các CBNV nữ trực tại showroom. Đối với các CBNV nữ ở những chi nhánh trên toàn quốc Tập đoàn Thế Giới Điện Giải cũng chu đáo gửi tặng hoa, quà và bánh kem chúc mừng để mọi người cùng chung vui.

Ban giám đốc tận tâm đến các showroom, chi nhánh tại TP.HCM để tận tay trao tặng quà cùng những lời chúc đến các CBNV nữ

Ban giám đốc tận tâm đến các showroom, chi nhánh tại TP.HCM để tận tay trao tặng quà cùng những lời chúc đến các CBNV nữ

CBNV nữ Thế Giới Điện Giải rạng rỡ nhận quà dịp 20/10

CBNV nữ Thế Giới Điện Giải rạng rỡ nhận quà dịp 20/10

Tất cả đã hòa nhịp, mang lại những nụ cười rạng rỡ và niềm hạnh phúc cho chị em phụ nữ trong Tập đoàn. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của tập thể CBNV Thế Giới Điện Giải qua những hình ảnh dưới đây:

CBNV nữ Thế Giới Điện Giải rạng rỡ nhận quà dịp 20/10 CBNV nữ Thế Giới Điện Giải rạng rỡ nhận quà dịp 20/10 CBNV nữ Thế Giới Điện Giải rạng rỡ nhận quà dịp 20/10CBNV nữ Thế Giới Điện Giải rạng rỡ nhận quà dịp 20/10

Leave a comment