Skip links

Liên tục mở rộng hệ thống, Thế Giới Điện Giải khai trương thêm 2 showroom lớn tại miền Trung

Tiếp nối hành trình “Đem đến nguồn nước tốt bảo vệ sức khỏe người Việt”, phấn đấu thực hiện mục tiêu mở rộng quy mô và giữ vững vị thế số 1 thị trường, trong tháng 5 này Thế Giới Điện Giải sẽ khai trương liên tiếp 2 trung tâm trải nghiệm 4.0 tại khu vực miền Trung, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm  tốt nhất. 

Thế Giới Điện Giải khai trương 2 chi nhánh miền Trung

Thế Giới Điện Giải khai trương liên tiếp 2 trung tâm trải nghiệm 4.0 chi nhánh miền Trung

1. Vì sao Thế Giới Điện Giải chọn miền Trung là nơi khai trương trung tâm trải nghiệm 4.0 tiếp theo?

Sự ra mắt của trung tâm trải nghiệm miền Trung đầu tiên tại Đà Nẵng đã được đông đảo khách hàng ủng hộ, đây là động lực rất lớn để Thế Giới Điện Giải tiếp tục chọn miền Trung trong kế hoạch mở rộng quy mô lần này. 

Nằm trong kế hoạch mở rộng hệ thống chi nhánh, trung tâm trải nghiệm ở các thành phố lớn trong năm 2022, Thế Giới Điện Giải chính thức khai trương thêm 2 trung tâm trải nghiệm 4.0 tại 2 thành phố lớn tại miền Trung là Tp. Nha Trang (Khánh Hòa) và Tp.Quy Nhơn (Bình Định). Hai trung tâm trải nghiệm mới giúp tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khu vực miền Trung dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm, cũng như Thế Giới Điện Giải có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng và chu đáo nhất. 

Sau bao ngày dày công chuẩn bị, 2 trung tâm trải nghiệm 4.0 miền Trung đã hoàn thiện, sẵn sàng đón chào quý khách hàng đến trải nghiệm, tham quan, mua sắm và chính thức khai trương:

Trung tâm trải nghiệm 4.0 chi nhánh Nha Trang

Khai trương vào ngày 11/05/2022.

Tại địa chỉ: 79 Nguyễn Trãi, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm được trưng bày tại showroom Nha Trang

Trung tâm trải nghiệm 4.0 chi nhánh Nha Trang trưng bày đầy đủ các dòng máy điện giải thương hiệu nổi tiếng 

Không gian trải nghiệm tại showroom Nha Trang

Không gian trải nghiệm tại showroom Thế Giới Điện Giải chi nhánh Nha Trang 

 

Trung tâm trải nghiệm 4.0 chi nhánh Quy Nhơn

Khai trương vào ngày 12/05/2022.

Tại địa chỉ: 309 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.

showroom Thế Giới Điện Giải tại Quy Nhơn

Không gian trải nghiệm tại showroom Thế Giới Điện Giải chi nhánh Quy Nhơn 

trung-tam-trai-nghiem-quy-nhon.png?1651828908669

Đảo thí nghiệm tại trung tâm trải nghiệm 4.0 chi nhánh Quy Nhơn 

2. Hai trung tâm trải nghiệm 4.0 chi nhánh miền Trung mới có gì đặc biệt?

Đến với showroom Nha Trang, Quy Nhơn khách hàng có thể an tâm trải nghiệm và mua sắm với hơn 200 dòng sản phẩm, phụ kiện nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… đa dạng phân khúc, giá tốt nhất cho mọi nhà chỉ từ 3.5 triệu cho đến hàng trăm triệu tùy theo nhu cầu. Khách hàng còn có thể tận hưởng dịch vụ 9 sao chuẩn Nhật, nơi đầu tiên và duy nhất mang đến trải nghiệm cho khách hàng từ showroom cho đến dùng thử tại nhà.

Ngoài ra, tương tự với các trung tâm trải nghiệm 4.0 đã ra mắt thành công trước đó, 2 chi nhánh mới tại miền Trung cũng được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng và cung cấp các dịch vụ trải nghiệm đặc biệt:

Tivi ttrọng

Không gian bếp mô phỏng tại trung tâm trải nghiệm 4.0 của Thế Giới Điện Giải, thân thuộc như gian bếp của gia đình bạn

  • Thực hiện kiểm tra chất lượng nước tại khu đảo thí nghiệm: rửa rau củ quả với nước iON kiềm mạnh, đo độ pH của nước…
  • Đặc biệt, quý khách sẽ được tự tay lắp đặt máy ngay trong không gian bếp mô phỏng, nhờ vậy dễ dàng hình dung và lựa chọn kiểu lắp máy phù hợp và đẹp nhất với không gian nhà mình.
  • Các dịch vụ bảo dưỡng độc quyền (DigiClean – Giải pháp hoàn nguyên điện cực , DigiProtect – Giải pháp vô trùng máy điện giải ) hay các phương pháp xử lý nước chuyên sâu  (Digisui, BWT Barrier iMaster ion) trước đây chỉ mới nghe giới thiệu thì nay khi đến với trung tâm trải nghiệm 4.0 của Thế Giới Điện Giải quý khách sẽ được tận tay trải nghiệm và được tư vấn chi tiết để hiểu hơn về các dịch vụ cũng như sản phẩm.

dich-vu-bao-duong-tai-showroom.png?1651829057979

Dịch vụ bảo dưỡng độc quyền của Thế Giới Điện Giải được trưng bày tại trung tâm trải nghiệm 4.0

  • Đặc biệt, khách hàng còn có thể được thư giãn trên dàn ghế massage chuẩn thiết bị y tế từ các thương hiệu Fujiiryoki, Osaki, Kiwami.  

Sức khỏe khách hàng là điều quan trọng nhất, chính vì thế, Thế Giới Điện Giải không chỉ chú trọng xây dựng không gian trải nghiệm tiện nghi mà còn đảm bảo phòng tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm trong mùa dịch. Theo đó, nhân viên đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc, xịt nước khử trùng tay hoặc vật dụng tiếp xúc bằng nước iON axit mạnh từ máy điện giải,…

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Thế Giới Điện Giải sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đồng hành cùng khách hàng trải nghiệm nhằm lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm giải pháp lọc nước tốt nhất hay đang có nhu cầu mua máy lọc nước điện giải ion kiềm phù hợp cho gia đình, đến ngay trung tâm trải nghiệm 4.0 của Thế Giới Điện Giải để trải nghiệm và tìm chọn sản phẩm tốt nhất.

Nhân dịp khai trương 2 showroom lớn tại khu vực miền Trung, Thế Giới Điện Giải triển khai nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Chần chờ gì hơn, đến với Thế Giới Điện Giải rinh ngay ưu đãi và tận hưởng dịch vụ số 1 thị trường.

>>Xem chi tiết: Các chương trình khuyến mại chỉ có tại Thế Giới Điện Giải . 

 

 

 

Leave a comment